👥 Referral Tabao alliance investment worth it? 15k na kinita ko dito, Risk free pa?

Status
Not open for further replies.
10 pesos yata pero after a month seguro 15 pesos seguro, di ko recommended mag lagay nang maliit kasi matagal bago lumaki Commission
 
mga sir na banned yung taobao account ko dahil sa self referral kung gagawa ulit ako ng bago (same device) ibaban kaya ako ni taobao?
 
Di po siya magiging scam kasi po program po ito ng alibabba corporation and also ng alipay affiliated din po siya sa shopee, amazon, lazada, and etc. Since taobao is a marketing company.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 203
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Ace106

Online now

Members online
600
Guests online
2,738
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,890
Posts
29,208,566
Members
1,180,414
Latest member
Rifinio
Back
Top