👥 Referral Tabao alliance investment worth it? 15k na kinita ko dito, Risk free pa?

Status
Not open for further replies.
[XX='Ian Laurence, c: 298097, m: 1401120'][/XX] nakita mo yung isang user nila? 200k invest 6k yung araw niya hahahaha
 
[XX='daniel_pogi, c: 298105, m: 832486'][/XX] may account kana pala, recharge na hahahaha naka sali kana sa group nila? Pm mo ko sali kita
 
naiirita na talaga ako jan sa taobao,ang bagal ng pag recharge haha
di pa ako nag shooping kasi inaantay ko ung recharge ko para medyo malaki rebates
 
Yup haha tinutulungan kasi nila yung ibang seller na mabenta yung item nila
Yun kasi purpose ni taobao e yung shopping di naman yung invite
 
[XX='IAmNothing, c: 298109, m: 866795'][/XX]
Bakit kaya sayo matagal sakin 5 hours lang eh yung sa invites ko 20 minutes lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 203
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Ace106

Online now

Members online
572
Guests online
2,735
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top