๐Ÿ”’ Closed kainis diba

Status
Not open for further replies.
Magaling kasi sila ngayon, pinatay yung band 3, band 28, tapos yung band 41 ginawa nilang solid 1bar yung signal. ๐Ÿ˜‚
 
Oo, kahit yung gamit ni utol na pang trabaho nya na homesurf199 wala din.
 
10pm na bwelo na signal ng globe hahaha tulog na mga boy youtubers ahah
 
switch to 3g ganyan din sakin. 4g full bar pero less than 50KBps yung speed tapos yung 3g umaabot ng 300KBps. Sobrang bagal pa din pero mas ok kaysa sa less than 50
 
hahha..kababayad ko lang pero pag balik sa bahay walang internet yung globe home boradband jahaj..bwesit na globe walang sumasagot sa 211..sayang pera ..bulok na globe..dami galit doon sa page nila parang sasabog na page nila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 803
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Kioshi Kisho

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,023
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top