Branded din naman to diba?

Maraming Pekeng gamit Ngayon nagkaLat Lang sa Lansangan, kaya ibayong pag iingat ang pairalin.
🤭

Mas nakaka buting bumiLi sa mga lehitimong tindahan na maLapit sa Lugar nyo.
😋
 
Fake Vs Original

Pag binili mo ang branded like shoes pero alam mong hindi original kasi price palang mababa Like Class A o Replica. Hindi na nakapagtataka yun, pero kung binili mo ng mahal na akala mo original at original price pa. Aba e na peke ka talaga.

Plima, origihinal yan kasi All Brand na yan, Global. HAHAHA
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 295
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KingSemreh

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top