🔒 Closed Tower o Modem

Status
Not open for further replies.

Fruit Salad

Enthusiast
Malapit lang po bahay namin sa isang cellsite (globe) pero bat hina ng internet connection kahit nagmamadaling araw na? Modem ko ba po problema (ZLT S10G)? Ginawa ko na po halat tutorials sa youtube.
 
Try kona paps hina parin nasa 2mbps midnight ako nag test
Huh, weird naman nyan. Normally bilis na ng globe 12am - 5am. Try mo speedtest 3am if awake ka pa paps. Also make sure ikaw lang yung connected sa wifi mo, and pakisend ng "Rsrp, rsrq and sinr values" makita mo yan sa dashboard ng modem paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 453
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
3,010
Total visitors
4,197

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top