Mod sei10g parehas sa zlt pero medyo ok yung storage so ginawa ko minod ko lightweight lng, totally implemented by gemini-3.8. tapos now tinatry ko eh remove or reflash yung amlogic board nya yung may android tv sayang kasi yung hardware almost 2gb pwedi ko pa installan jellyfin yan at manood movie aughhhh baka may naka alam or naka gawa na please please pa comment.









