❓ Help Unli ba to?

Status
Not open for further replies.

SUNRAI

Eternal Poster
Nag register ako ng giga stories tapos sinabayan ko ng ML10 kase naubos na yung stories ko tapos ngayong umaga nag renew na yung stories ko pero nakalimutan kong ibahin yung ovpn file na ginamit ko ngayon naka 500mb nako pero wapang bawas sa giga stories. Normal padin yung speed ko kaya di ko talaga napansin pero medyo nakakatakot baka bigla nalang akong tabasin ni araw haha.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-15-04-17-14-493_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_2020-09-15-04-17-14-493_com.smart.consumer.app.webp
    17.7 KB · Views: 19
  • Screenshot_2020-09-15-04-17-24-204_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_2020-09-15-04-17-24-204_com.smart.consumer.app.webp
    28.2 KB · Views: 11
  • Screenshot_2020-09-15-04-27-51-354_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-09-15-04-27-51-354_com.android.chrome.webp
    39.1 KB · Views: 12
Update nag dl ako ng malaking file ok naman yung speed pero pakiramdam ko may capping 500-1000kb yung speed nya bandang 150mb nawawala wala yung signal ewan kung siguro naulan pero tinigil kona muna pero wala parin syang bawas sa giga stories ko
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-15-07-32-09-817_com.smart.consumer.app.webp
    Screenshot_2020-09-15-07-32-09-817_com.smart.consumer.app.webp
    28.8 KB · Views: 12
  • Screenshot_2020-09-15-07-31-00-136_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2020-09-15-07-31-00-136_com.android.chrome.webp
    55 KB · Views: 10
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 404
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
telphel

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top