🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
Madami din kasi nag invite sa fb e. Dami ko din nakitang nag rereklamo bat daw di dumating haha
Biglang dami ata ng user di kinaya katulad ni taobao pero hintayin na lang baka dumating naman
 
Baka bot lang yan lods nag eerror haha kaya kahit kanino nalang nag eemail tapos sa message ni flavor may naka lagay pa thank you for your message parang nnamalini flavor sa pag send haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top