🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
[XX='G-E-L-O, c: 294984, m: 1101569'][/XX] meron kaso 500 in 14days lam mo.nayun😂 kasi nakapunta ka na din dun sa thread na yun ,isa yun sa mga finafarm ko😂
 
Nakakabuhay 21 out of 22 isa lang sinabihan ni flavor na hindi daw qualify ang submission ko hehhe yung 21 nag message sila na mag wait lang ako ng 5 days kasi marami silang chinecheck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,878
Total visitors
4,150

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top