🔒 Closed $15 NAKUHA KO NA

Status
Not open for further replies.
kakatapos kolang sa 14dollar na survey madali lang ang survey hindi strict walang naka lagay na dapat tama ang pic na ipasarcx 1.webp
 
Kagabe kasi Okey pa mga around 8:30 pero apat yung 5$ ko may Natura pang dawala dalawa na I transfer ko kaya around 9:00pm Dina pwede need ilang verify ng card ko kahit verify naman yun naka link card ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 48K
    Views
  • 294
    Participants
Last reply from:
Ado_

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top