Hidni pa po sir. Oo nag stuck syaHmm. Hindi ko kasi alam yang tool na yan. Mukhang na stuck sa bootlogo yung phone mo. Unlocked na ba bootloader nyan?
Pagkatpos sir??Try mo mag flash ng rom gamit yung Mi Flash tool. Mag download ka lang din ng adb drivers tsaka yung fastboot rom para dyan sa phone mo.
Oh sir naka pag fastboot ako pag katapos?Check mo ngayon kung makapag boot ka sa fastboot mode. Hold power button + volume down.
Okay sir try koDownload mo yung fastboot rom para sa phone mo, download mo din yung Mi Flash Tool. Tapos try mong i-flash yung stock rom nyan using Mi Flash tool
Okay sige. Yung rom na ido-download mo pala, dapat yun din yung alam mong naka install dyan.
Sir paano pag dmo alam ang rom??Okay sige. Yung rom na ido-download mo pala, dapat yun din yung alam mong naka install dyan.
Paano malaman ang fastboot ng phone sir??Okay sige. Yung rom na ido-download mo pala, dapat yun din yung alam mong naka install dyan.
Xiaomi max yung 128gb sirAno ba yung phone mo?