🔒 Closed Tanong ko sa Mining

Status
Not open for further replies.
mag search ka muna regarding sa mga grpahics na pangmining, kasi kung mag mimine ka malulugi ka lang, gagamit ng malakas na kuryente yan baka bigla magulat ka ung gastos niyo sa kuryente mag triple hehe, wag ka magmining magastos at lalaki pa gastos niyo sa kuryente
 
Osige po salamat po sa advice nyo kase erpats ko gusto daw nya masubukan yung mina mina na yan jusko sabi ko di ko sigurado di naman pang malakasan yung unit ko tsaka kakabili lang neto last month lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 231
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nezhaaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top