👥 Referral Share ko lang isa sa mining app na nakita ko.

may nakita akong Mining app na meron nang
-Wallet
-Marketplace
-KYC phase 1

Update ko ren kayo sa mga madidiscover ko dito. wala ren naman masama kung ssusubukan atleast kapag palduhan di tayo magsisisi, pero syempre yung risk kagaya ng data natin, tayo na bahala kung pano natin poprotektahan.

btw kung gusto nyo mag register dito nalang 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Screenshot_20260817_030508_com_android_chrome_SameTaskWebApkActivity.webp

Screenshot_20260817_030436_com_android_chrome_SameTaskWebApkActivity.webp
 
maganda ren pala tong project na to. siguro worth ren naman i grind. sa KYC need nyo lang na tuloy tuloy mag register ng presense sa may KYC tab. mabagal lang talaga magfarm pero ang kagandahan hindi points yung finafarm nyo. yung mismong token nila. and yung token na yun pwed nyo ibili sa marketplace nila. sa KYC tab pwede na ren mag transfer ng token na na mine nyo pag na reach nyo na yung criteria nila.
 
Please hope you're not fading mining grey network

Honestly you might live to regret not mining this project

nag halving na sila. from 0.5/hr na ma mine naging 0.25 nalang.
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 224
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Oktopayb

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top