🛠️ Tools B310As-938 Cell ID Locking Installer

Hello thanks for the upload.

Tanong ko lang po, Nag lock na po ako pero bakit po kaya yung speed ko pabago bago pa din, 1mbps, nagiging 4mbps, pminsan 6mbps. Parang wala pong pinagkaiba? Panu po ba?

..
 
Yes po. Frequency na nilalagay ko is 18500.yun po nalabas sa calculator e. Tas ung band ko 3 kasi un lang malakas dito samin. Tas ung pci depende sa nakikita ko po. May 417,425. Kaso every time na nilolock ko sya nawawalan ng signal after mag reset po.
 

About this Thread

  • 507
    Replies
  • 27K
    Views
  • 182
    Participants
Last reply from:
ilyes9

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,926
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top