🔒 Closed surfalert

Status
Not open for further replies.
Hindi nakakaapekto ng signal. Hindi lang magagalaw yung extra balance mo. Kung mag no load ka, try mk mag off na lang muna. Para ma lessen yung nakakairitang notif. 🤣
 
Hindi nakakaapekto ng signal. Hindi lang magagalaw yung extra balance mo. Kung mag no load ka, try mk mag off na lang muna. Para ma lessen yung nakakairitang notif. 🤣
IMG_20200903_223438.webp
may nag message kasi na ganyan tapos humina signal tapos nag unli ulit ako pero ganun parin signal ko ang hina nung in off ko bumalik lakas ng signal ko
 
View attachment 949336
may nag message kasi na ganyan tapos humina signal tapos nag unli ulit ako pero ganun parin signal ko ang hina nung in off ko bumalik lakas ng signal ko
Kapag galing sa GLOBE yung text nawawala talaga signal niyan, Madalas Surfalert or Forest needs you yung nagtetext usapang surfalert naman kailngan mo lang itext SURFALERT ON to 8080 mawawala na yan nagpapakabagabag sayo.
 
Nakaka apekto sa signal ,mga 3 seconds nawawala yung data after mo maka receive ng text.
Pero pagkatapos nun wala naman nang mangyayari maliban sa hindi na kakainin ni globe yung load mo habang nag iinternet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 585
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top