❓ Help Bida Fibr vs Surf2sawa vs Globe Gibr PREPAID WIFI

Good afternoon fellow phcorner ask lang ako po sa mga nag pakabit nito po anong feedback niyo 5 star ba sila sa Inyo or zero star? Maintenance ba sila palagi? Pag ba umulan sa area niyo humihina ba ang signal? Etc etc
I need your feedback review para maiwasan o magustohan.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 91
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kilalamoko

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top