๐Ÿ”’ Closed Openvpn

Status
Not open for further replies.
Hello guys.

Ask ko lang po sana sa mga master dito.. nakpag install na po pala ako ng vps gamit yung kay sir bonchan at yung kay maam tacome.

Tinry ko na po sya sa app ng openvpn sa cp. working po sya. Pero nung sa laptop na po connected po sya pero no browse

BTW: Openvpn connect pi gamit kong app sa laptop, posible po bang dahil ovpn connect gamit ko kaya no browse? kasi ang kasma lang sa script ni maam tacome at sir bonchan ay yung ovpn at ssh.

Dapat po ba openvpn lang app ko sa laptop at hindi openvpn connect.


Salamat po sa mga sasagot ๐Ÿ˜Š
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 361
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
marksemaj

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top