๐Ÿ‘ค Account Proton VPN OpenVPN Credentials & Configs 2-Year Subscription Until Feb 2028

am0rph0us

Established
1786529930766.webp
1786530462866.webp

OpenVPN Connect Setup​

  1. Download and install OpenVPN Connect from the official website: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  2. Download the You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. file, then import the appropriate .ovpn configuration into OpenVPN Connect.
  3. Use the following OpenVPN credentials:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
After importing the configuration, enter the credentials above when prompted and connect.
 
wala na at pinalitan na yata ng password, hnd maka login, sayang hindi ako umabot



View attachment 4291556
hindi po yan dyan nilalagay sir... paki basa po yung instructions ko sa itaas.. ovpn credentials po yan.. sa openvpn connect mo ilalagay yang username at password, hindi dyan sa mismong website ng proton vpn.. hindi talaga yan gagana dyan sa website dahil ovpn credentials yan.. hindi yan login credentials sa page ng proton vpn.. iba yung login credentials na ginagamit kapag dyan sa mismong website ng proton vpn.. kailangan mo munang magdownload ng openvpn client para sa device mo saka mo iimport yung config at ilalagay yung ovpn credentials.. kaya ovpn credentials ang nilagay ko para makaiwas sa mga malilikot ang kamay dahil hindi nila mapapalitan ang login credentials at ovpn credentials nyan..
 
hindi po yan dyan nilalagay sir... paki basa po yung instructions ko sa itaas.. ovpn credentials po yan.. sa openvpn connect mo ilalagay yang username at password, hindi dyan sa mismong website ng proton vpn.. hindi talaga yan gagana dyan sa website dahil ovpn credentials yan.. hindi yan login credentials sa page ng proton vpn.. iba yung login credentials na ginagamit kapag dyan sa mismong website ng proton vpn.. kailangan mo munang magdownload ng openvpn client para sa device mo saka mo iimport yung config at ilalagay yung ovpn credentials.. kaya ovpn credentials ang nilagay ko para makaiwas sa mga malilikot ang kamay dahil hindi nila mapapalitan ang login credentials at ovpn credentials nyan..
sensiya na mali pala pagkakaintindi ko, boss ask lang meron kabang tcp kasi udp lahat ng server. if ok lang sana maraming salamat
 
maganda tong idea na nagawa mo lods para iwas palit password talaga
yes bossing yan talaga yung naisip ko, kapag shinare ko kasi yung mismong login credentials sa mismong website eh baka mapalitan ng password kaya ko naman irecover pero sobrang hassle pa yun.. at pwede ko rin lagyan ng 2FA pero hassle din yun pag icoconnect sa iba.. kaya mas madali na at iwas malilikot kamay kapag openvpn credentials na lang mismo ang ishare ko
 
sensiya na mali pala pagkakaintindi ko, boss ask lang meron kabang tcp kasi udp lahat ng server. if ok lang sana maraming salamat
anong country ba kailangan mo? para yun nalang ibigay ko sayo.. mabagal kasi ang tcp kaya di yun ang nilagay ko.. saan mo ba gagamitin?
 

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
crayon

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,202
Total visitors
3,336

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top