🔒 Closed pa help po about sa orange state

Status
Not open for further replies.

qwerty991

Enthusiast
mga boss ask ko lng po pano kaya mawala yung (orange state your device has been unlocked it cannot be trusted your phone will reboot in 5 seconds) sa android btw leeco le2 po unit ko di ko kasi ma boot sa recovery mode yung phone ko salamat po sa sasagot...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 502
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
qwerty991

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,782
Total visitors
4,041

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top