🔒 Closed FUNSAGAD

Status
Not open for further replies.
help po, kapag gumamit ba ako ng noload habang nakaregister sa funsagad mawawala ba data allocation ko sa naregister ko? yung payload ko naman ay google based tas yung promo ko sa Funsagad ay ML tsaka youtube. Kahit ba mag youtube ako sa vpn hindi magagastos yung FS?
 
Kakainin yun ts kailngan talaga noload no promo kung may promo ka naman okay lang basta walang data iwas panghihinayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 267
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sarangje21

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top