๐Ÿ”’ Closed BTS Purple Issue

Status
Not open for further replies.
mga kinain masyado ng BTS.. nakita ko ang issue na yan sa NBA. ginamit lang ang purple heart may nag comment na agad na "wag daw gamitin ang purple heart blah blah."
 
haha natawa ako ah di ko alam to hehe
 
gusto ko rin i bash bts pero ang laki ng tinulong nila at tinapatan ng army nila yun! wow nalang ako pag walang alam wag na lang mangialam hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 947
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Phc-Anonymous

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,618
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top