❓ Help area disconnnection

Status
Not open for further replies.

kyzer.02

Fanatic
Mga ka-PHC nawalan ng internet connection dito sa area ko. simula 12midnight tas kababalik lang ngayon even ung mga computer shop dito nawalan. may nakakaalam po ba kung anung nangyari? or normal lang yun? akala ko din katay na ung mac ko hindi pa pla :D
 
Dear kyzer.02,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 674
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top