❓ Help Snail speed Globe

Status
Not open for further replies.

Darirk

Forum Expert
Alam kung mabagal talaga yung Globe pero di naman ganito yung normal ko na speed na di talaga makaplay ng video sa yt. Sobrang bagal talaga 51kbps lang speed ko ngayun. Kahit 3G lang yung phone ko di naman ito yung normal. Kagabi naka 2mbps pa ako sa pag test ng speed.
Screenshot_2020-08-21-08-24-05.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 611
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Capricornus

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top