๐Ÿ”’ Closed Ako lang ba?

Status
Not open for further replies.
unahin sana nila signal. wala rin kwenta mga promo nila kung wala ding signal sa location. bumagal dito samin nung update ni globibo,
 
sira po ang globe ngayon pero hindi sa lahat ng area and sad to say kasama area ko ang sira..huhuhu..kailan pa kaya maaayos to.
 
Sabagay lods. Priority kasi nila yung civilized na lugar at madaming tao. May history kasi dito samin sinusunog ng mga NPA yung mga cellsite. Kaya baka takot na din smart at globe maglagay lagay ng mga tower or isa yan sa dahilan bakit di nila malagyan yung ibang lugar. Based on exp lang kasi dito samin ganyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 817
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
MikeCONCEPT

Online now

Members online
651
Guests online
1,840
Total visitors
2,491

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top