๐Ÿ”’ Closed Ako lang ba?

Status
Not open for further replies.
pakita nga anung meron boss?
 
Oo lods. Kanina pa to eh 6am. Sa phone ko hindi naman. Pero yung prepaid wifi ko free net. Naupdate ko na cod at ml. Nakadownload na din ng movie
 
Usuallt kasi ginagamit ko lang pang shelltun nagtaka ako bakit 8mins connected. Hahaha akala ko stable na yung config. Yun pala free browse
 
So pagkatapos nilang perwisyuhin yung mga users nila, mag bagsak sila ng free browse? ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 816
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
MikeCONCEPT

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top