🔒 Closed Para sa mga kumikita sa YôùTùbé jan

Status
Not open for further replies.
Dapat dagdagan mo ng content mo para magiba yung nilalaman ng video. Di Ka maapprove sa monetization pag puro creative commons lang
 
1k Sub, 4K hours views. Na meet ko na yan At no copyright yung mga videos ko. Pero di ako na approve kasi yung ibang videos ko may konting parts na galing sa content ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
janelim05

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top