🔒 Closed Para sa mga kumikita sa YôùTùbé jan

Status
Not open for further replies.
mga kayoutube paps, may channel ako na may 2000+ subscibers
pero yung laman ng channel ko halos TV commercials ng U.S. (more on cars) pati na rin local commercials. May gaming video din ako pero isa lang. pasok kaya yung channel ko sa monetization ng youtube?

nadelete yung tanong ko nung una kasi may ss ng channel ko :ROFLMAO: sorry mods/admins!
 
[XX='G-E-L-O, c: 173796, m: 1101569'][/XX]
parang reupload din kasi halos parehas din kasing meron din sa ibang youtube channel yung ibang videos ko except yung mga gaming ko.
sayo din ba reupload? mga anime etc?
 
Hindi reuploads vids ko. All lofi remix or remix or beats inuupload ko. Baka napakinggan mo na yung let me be the one lofi remix. Ako naggawa nun. Yung ginamit ni wrecker nya sa advice video nya/ yung sa showtime.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
janelim05

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top