🔒 Closed Globe @ home

Status
Not open for further replies.
Bigla nalang sya naging ganyan.. nagulat rin ako, kasi gamit ko xtreme prepaid then may mali ako nakalikot sa settings then ayaw mag reset ng modem.. kaya naisip ko kunin sim tas ilipat sa isa
 
Malakas naman kahit sa gaming tol.. diko lang sure.. 3 kami naka connect lang e.. sila youtube ako game
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 287
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aidfcker

Trending Topics

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top