🔒 Closed R051 to Full OpenWRT?

Status
Not open for further replies.

nivra-naitsirhc

Grasshopper
Pansin ko lang nung na access ko yung PLDT R051, yung banner message nya ay OpenWrt. Basically OpenWRT yung firmware niya nilagyan lang custom webui.
Baka merong pong master dito sa OpenWRT ano po yung opinion nyo pwedi ba syang ma gawan ng firmware?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
agentbayabas04

Trending Topics

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top