🔒 Closed Refresh rate bigdeal ba for phone?

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
Nalilito kase ako kung 120hz bibilhin ko or 60hz. Gusto ko kase smooth lalo na for gaming. Pinagpipilian ko is K30 5G or Poco F2 pro. Sa experience nyo guys mas okay ba 120hz or 60? Pero mas lamang sa chipset si poco which is sd865. May nabasa din ako na iset nalang daw sa .5 ung animation for poco f2 para maging smooth totoo ba yun? Need help gusto ko na bumili malapit na pasukan
 
not really a big deal, mas lag yan kasi mag render forced 120fps ang games lag na lag yan kung mag record ka ksi 120fps record
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 311
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arabanot

Trending Topics

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,591
Total visitors
4,098

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top