❓ Help Pldt wifi signal

Status
Not open for further replies.

betsak21

Honorary Poster
Gusto ko po kasi bumili malakas kaya makakuha ng signal to i mean sa speed ng data? Nag try na po kasi ako sa cp ko smart sim umaabot lang ng 2mbps ung up/download. Ganun din po kaya magiging speed pag bumili ko ng pldt home wifi?
 

Attachments

  • received_599838327393302.webp
    received_599838327393302.webp
    26.8 KB · Views: 20
More or less paps kasi parang data lang din yan, medjo lamang lang konti sagap ng signal nyan compared sa phone. Kaya may slight difference siguro yan sa speed. As long as goods yung signal sainyo ng Smart naglalock 4G okay yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 267
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhay.m

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
2,399
Total visitors
2,880

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top