💕 Dating/Love dinuo pero di jinowa

Status
Not open for further replies.
May gusto yang babae sayo ts. Ganyan din ako (pero lalaki ako) ganyan din na feel ko nong nagka gusto ko sa co worker ko hehehe
 
Di ka kinakausap pag may iba kayong kasama? Edi di interesado sayo yan hahaha. Kung may gusto sayo yan and tinatago niya, kabaliktaran dapat ginagawa niya. Kakausapin ka niya pag may ibang tao kasi hindi ganun kaobvious na gusto ka niya makausap and di ganun nakakahiya. Tsaka di porket nag uusap sa messenger and nakakalaro mo, may gusto na agad sayo. Yan problema sa panahon ngayon e, di na pede makipag kaibigan yung kaopposite na gender sa isa kasi nagiging tingin nung isa, e may gusto na sa kaniya kaya kinakausap/kalaro.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
FinestWork

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,991
Total visitors
5,398

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top