🔒 Closed Share ko lang pampabilis no load

Status
Not open for further replies.
Gumamit kayo ng sheltun no load (marami config nagkalat dito sa forum)

Tapos yong globe sim nyo dapat walang ka load load kahit piso, then text Surfalert off send to 8080

And see the speed


Iniisip ko mga paps kinakain din kaya ng surfalert off ang .50 centimo na load? Kung hindi,, baka yan yong mas lalong magpapabilis sa no load?
o baka yong .50 centimo na ang susi sa stable no load kung hindi kakainin ng surfalert off ang .50 centimo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 765
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
mikkoeous04

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top