🔒 Closed 2ND PAYOUT KO NA 500 PESOS DUMATING NA! LEGIT TALAGA SYA

Status
Not open for further replies.
[XX='Ian Laurence, c: 161243, m: 1401120'][/XX] na dedetect po ba ang self refferal dito?
ayos sana,kasi gmail lang gamit..wala nang number
 
Wala lods naghintay lang ako ng 3 days tapos naging 200 agad
Try mong replyan yang email nila na yan tapos send mo yung pinapasend nilang link
Yung fb link mo, yt channel etc
Siguro maglagay ka atleast 3 pataas na link tapos wait ka na lang ulit
 
Haha di ko nalng nireplyan at matanong lng naka receive kana ng payout mo sakin wala pa?
Yung 5th payout ko 9 days bago dumating e haha
Ngayon di pa ko maka payout nasa limit na din ako ng referral haha
Ayaw iapprove mukang hanggang 250 na lang haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 8K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
Ang Maynila Ngayon

Online now

Members online
701
Guests online
1,742
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top