🔒 Closed 2ND PAYOUT KO NA 500 PESOS DUMATING NA! LEGIT TALAGA SYA

Status
Not open for further replies.

Jisooqt

Forum Expert

Dumating din sawakas haha
Legit talaga
Kahit buksan mo lang yung app ng 2-3 mins per day para sa survey ok na yon
Makakaipon ka din ng pts choice mo din kung magrerefer ka

Wag ka ng magpahuli nakakarami na ko dito sa app na to

4th Payout:
Screenshot_2020-07-29-20-01-42-19.jpg
3rd Payout:
Screenshot_2020-07-27-12-36-38-67.jpg
2nd Payout:

Screenshot_2020-07-16-14-32-18-53.jpg
1st Payout:
Screenshot_2020-07-01-20-54-25-14.jpg


Para sa mga wala po nito
Steps:

Download Milieu here 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

And palagay nitong code "BAGxcBx"
Para pag nakacomplete ka ng 7 surveys may makukuha kang 500 points

Withdrawal thru:
Gcash

Mobile Load
Grabpay
Max's Voucher
Puregold Voucher

Sm gift pass

Minimum withdrawal pts ay 11500pts for 200 pesos gcash

Ways of earning:
-Surveys
-Referral

Everyday may ibibigay silang survey sayo at kada isang survey makaka earn ka ng 200-500 points
Minsan malaki bigayan minsan maliit


Note: kung maaari basahin nyo yung tanong kasi may verification question sila dyan
At pag mali sagot mo baka di ka na nila bigyan ng survey ulit


Kaya kahit di ka na mag invite makakaipon ka ng points
Pero kung gusto mo ng mabilisang cashout mag invite ka na din


 
mga ilang buwan bago bago makaipon ng worth 500 pesos na points? if walang referral na gagawin?
Nung 1st payout ko po na 200 pesos. Inabot ako ng 20-30 days. Walang invite yon
Di ko po alam pag sa 500 pesos na kasi need po 26000pts for 500
 
Nung 1st payout ko po na 200 pesos. Inabot ako ng 20-30 days. Walang invite yon
Di ko po alam pag sa 500 pesos na kasi need po 26000pts for 500
pwede na to kesa sa mga mining site na walang kasiguraduhan. salamat boss try ko now at gamitin referral mo
 
Boss naka redeem na ko ng 200 nung martes..
Sabi 10 days daw bago dumating
Yung sayo ba ilang araw bago dumating?
Yung 1st payout ko na 200 lods 4 days lang dumating agad
Yung 500 naman na yan halos 8 days bago dumating
Basta before 10 days dadating yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 8K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
Ang Maynila Ngayon

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top