🔒 Closed 2ND PAYOUT KO NA 500 PESOS DUMATING NA! LEGIT TALAGA SYA

Status
Not open for further replies.
Up pa ba to ts? Gaano katagal maprocess yung naredeem na gcash sayo ts? 3 days na kasi wala parin text sakin.
 
Up pa ba to ts? Gaano katagal maprocess yung naredeem na gcash sayo ts? 3 days na kasi wala parin text sakin.
Legit pa din hintayin mo lang basta before mag 10 days dadating na yan. Di kasama don yung Saturday at Sunday
 
Yay dumating na din yung 5th payout kong 500 😉
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-09-15-10-40-30.webp
    Screenshot_2020-08-09-15-10-40-30.webp
    34.6 KB · Views: 12
Dumating na po ba? Pag wala pa check mo kung tama yung nilagay mong number kasi dun nila itetext yung eGIFT code
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 8K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
Ang Maynila Ngayon

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top