🔒 Closed Converge Installation

Status
Not open for further replies.

Aymsobored

Fanatic
Hello mga ka-PHC

Ask 'ko lang anong dapat gawin sa pag-apply namin sa converge 1month na po kasi mahigit finafollow-up 'ko naman po ang laging sanasabi " nakapila na sa installer" Ano mag intay nalang ba ako or Kulitin ko yung converge?

Thanks🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 314
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Messermesser

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top