🔒 Closed Google po sa hwuawei pa help po

Status
Not open for further replies.

Kiloperos65

Eternal Poster
Mga idol na magaling sa ganto pano po ba ako magkakaron ng google services sa hwuawei phone ko?? Hwuawei Y6p po cp ko bagong bili po mga idol di kasi ako sanay sa walang google eh. Salamat po sa makakatulong labyu all.
 
try mo si mobogenie dahil wala naman akong ganyang unit pinatry ko sa friend ko na me unit na ganyan kaso di na nag update kung nainstall niya yung google play... parang playstore din yan lahat ng nasa playstore nanjan din sa app na yan

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 253
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
utangero

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top