🔒 Closed pldt dsl

Status
Not open for further replies.
hello mga boss ask ko lang po sana kiung lalakas kaya yung internet speed connection namin, kapag nag upgrade kami from 1299 to 1699 sa pldt po? kase sa lugar namin wala pa talagang fiber, sa tingin nyo po ba lalakas naman kaya or baka masayang lang di pa kase nila alam kung kelan mag kakaroon ng fiber sa lugar namin haysss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 186
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
YourSleepyHead

Trending Topics

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top