A AVOITIX Forum Guru 55m #1 Meron po akong dalawang modem naka tingga rito at di pa sila open lined anu kaya sa dalawa ang mas magandang e pa openline. At bakit mas ok sya. Salamat sa mga insight nyo mga masters.
Meron po akong dalawang modem naka tingga rito at di pa sila open lined anu kaya sa dalawa ang mas magandang e pa openline. At bakit mas ok sya. Salamat sa mga insight nyo mga masters.