🔒 Closed [ B315s-936 ] firmware + cell ID (built-in)

Status
Not open for further replies.
Sir Johannus my nabili ako modem B315s-936 with Mimo Antenna bakit po kaya hnd mg 4g or LTE yung signal stock po sa H+ or Edge pero pg nka VPN naman po ako sa cp naka 25mbps naman po speedtest ko. Pa help naman sir any suggestion. THANKS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 8K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
dthrone

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top