๐Ÿ”’ Closed Vivo Y71

Status
Not open for further replies.

ShadowsucksR

Forum Veteran
Namatay 0%, tapos nung i-charge ko ganito nalang ang lumalabas.
Pakitignan nalang po ang imahe sa ibaba.
 

Attachments

  • IMG_20200706_150131.jpg
    IMG_20200706_150131.jpg
    84.6 KB · Views: 0
  • IMG_20200706_150105.jpg
    IMG_20200706_150105.jpg
    92.5 KB · Views: 0
kala ko ba nireboot mo na yan ts doble na tong thread mo...
select mo reboot gamit vol keys then power button kung wala hold mo power button...
kung pupunta pa rin jan try mo pindut pindutin ang volume baka sakaling nag iistick lang
last option mo jan kung ganun pa din reformat mo na kung wala pa din reflash mo na yan ts
 
Palagay ko nga po vol up key ang may sira, kasi kailan lng nabagsak sya, tapos mga kinabukasan nung pangyayari, ayaw na gumana ng vol up key, pero yung vold down key gumagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 467
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top