๐Ÿ”’ Closed Facebook ID issue

Status
Not open for further replies.
cedula or brgy clearance pwd yan basta may sealed
 
kumuha ka lang ng Barangay clearance madali lang at mura
 
[XX='Queen Kaikraiy, c: 54648, m: 740200'][/XX] di parin pwede yan, pwede ka naman kumuha kahit bagets kapa, sabihin mo lang for enrollment ,at wait bagets kapa ,pakisabi na din na need full Print ng middle name mo
 
yung i.d ko
[XX='Queen Kaikraiy, c: 54648, m: 740200'][/XX] di na rin tinatanggap di ko na mahagilap yung xerox ng birth cert ko kaya di ko na mabalik fb ko na isa.
 
oo
[XX='Xxxxillusion, c: 54657, m: 1656607'][/XX] pwede naman yang baranggay clearance mura naman yan ako rin kukuha din niyan para incase ma disable account ko magagamit ko ito.
 
hindi yata valid yong birth sa pag veverify , cedula barangay clearance pwede pa ,yan ginamit ko sa isang account ko
 
[XX='Xxxxillusion, c: 54663, m: 1656607'][/XX] yan kasi ginamit ng friend ko ewan ko try natin baka mag work yung school i.d ko nag work eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 237
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,699
Total visitors
4,895

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top