❓ Help PATANONG ABOUT PLDT!

Status
Not open for further replies.

basket123

Enthusiast
Mga maam/sir yung plan po ng PLDT namin at 15 mbps tapos pag nag speedtest ako 2-5 mbps lang po. Anu po ba rason nito PC and 5 Mobile phones lang naman gumagamit. PA help po sa makakatulong. Thankyou in advance :)
 

Attachments

  • 11.webp
    11.webp
    116.7 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 314
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dags21

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,811
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top