🔒 Closed Root ko sana Vivo Y11 ko

Status
Not open for further replies.

PHC-Julan

Eternal Poster
Guato ko sana i root yung vivo y11 ko pero di ko sure. Yung Magisk sana gamitin ko. Safe ba? sino na nakapag try?
 
try mo manuod sa YôùTùbé baka may gumawa na niyang iroot ang vivo y11
wala pa eh yung magisk.. Kaya takot ako hahaha. Yung nakita ko lang Kingroot at SU.img na ipang flash gamit twrp. Risky sila kasi na try ko na yan sa old phones ko. Yung magisk lang talaga pinagkakatiwalaan ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Julan

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top