🔒 Closed PldtHomeFibr

Status
Not open for further replies.

Stopwatch

Journeyman
Guys need help po tanong lang po sinu po kaya dito taga Lucban, Quezon or Quezon Province po Goods po ba ang pldthomefibr natin na plan ay 1299 na 10mbps po.
 
kung 4-5 lang kayo gagamit goods sa gaming baka mag lag ka pa din nyan lalo nat sabay sabay gagamit
pero kung more than that need mo yung 20mbps 1699
 
Tol di pa namin kaya ang ganyan promo pang ml lang ng kapatid ko at pang gta v online lang ay online class dina naman masyado lag no?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 334
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tricksterz97

Trending Topics

Online now

Members online
754
Guests online
1,495
Total visitors
2,249

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top