🔒 Closed Pldt internet

Status
Not open for further replies.
Opo maganda po mabilis. Pero be careful po sa location nyo dapat try nyo po muna kung may 4G/LTE signal sa area nyo. Pano nyo po ito gawin hanap po kayo Cellphone na may 4G or LTE n data signal. Pag merun sa CP ibigsabihin merun din sa area nyo po. na try ko po sa amin 4G ang signal umaabot po ang speed ko ng 27 Mbps at mga 11 pm to 8 am po umaabot ng 40Mbps..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 460
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Crestt

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
2,596
Total visitors
3,062

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top