🔒 Closed PLDT Default Admin Password and Username ( Fibr, DSL, Ultera )

Status
Not open for further replies.
HG8145V5 router ng huawie is pangit .

bili ka nalang bagung router , walang bandwidth control yan . dun mo nalang e setup sa bagu mong router, at isa pa di ka pa mag ka problema sa SUPER ADMIN :p. I recommend TP-Link routers na may 5ghz support sa wifi para sure magagamit mo yung binayad mo kay PLDC :cool:
pwde b lodi direct na ikonek sa ibang wifi router? o idadaan pa din sa huawei router?
 
SiRVoid0 bos not working na yung mga passwords na to. enabled na web admin kaso di ako password error pag nagaccess:

z6dUABtl270qRxt7a2uGTiw
6GFJdY4aAuUKJjdtSn7dC2x
pldt1234
1234567890

May workaround ba dyan sir? Trny ko din makuha through Telnet kaso yung gepon na pw not working na din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 21K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
iFrEaKsS

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top