🌐 G·TM Color vpn no load !

Status
Not open for further replies.
Ginaya ko ung apn na binigay tapos sinubukan ko sa tm ko na sim gumana nman sya,naka youtube ako ng mga dalawang minuto tapos nawala na,tapos ginawa ko nilipat ko sa globe,ganun din sa umpisa lang gumana tapos nawala rin katagalan..nag cdc na ako d na talaga sya bumalik,connected lang lagi pero no browse..
 
[XX='PHC - KimSoHyun, c: 6964, m: 699123'][/XX] yung mangagaya lang talagang hindi mo mapapagana iyan..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 7K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
PHC-Warning

Online now

Members online
996
Guests online
1,567
Total visitors
2,563

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top