🌐 G·TM Color vpn no load !

Status
Not open for further replies.
Wala kasi yan sa APN sinong niloloko nyo, nasa direct root yan ng ColorVPN duon nyo may iibahin kayo para gumana sya ng no load. 700kbps lang yan, di worth it na irroot ko yung cp ko para lang dyan.
 
@Ruichi,ang kaso di ko alam pano mag apn bug at san maghuhunt :ROFLMAO: dun sa latest post ni keep alive andun yung pag change ng apn nya, tingin ko yun yung post nya dati about sa working host tapos gawing ip then ilagay sa apn. just guessing 😅
Yung green yan pag chineck mo alive lahat na host
 
Kung hindi naman pala isheshare bakit nag post pa, alam ko bawal yung ganiton thread dito.
Alam mo ts kahit hindi mo i share to o kahit sino makakatay at makakatay din.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 155
    Replies
  • 7K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
PHC-Warning

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,577
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top